Chat with us, powered by LiveChat

Cờ Bạc Nên Thờ Ai Để Gặp Nhiều May Mắn?

Có thể nói cờ bạc nên thờ ai là một trong những vấn đề thu hút được sự quan tâm của gần như tất cả các anh em đam mê chơi bộ môn cờ bạc này. Tất nhiên, vẫn có một số ít các anh em nghĩ rằng, cờ bạc là trò may rủi, thờ cúng thì có tác dụng gì. Thế nhưng, có thờ có thiêng, có kiêng có lành, chưa kể, đã là trò may rủi, thì yếu tố tâm linh lại càng được nhiều người tin tưởng. Và thực tế cũng đã chứng minh rằng, nếu như biết thờ cúng đúng cách, đúng người, thì sẽ có thể mang đến vô vàn sự may mắn, tài lộc mỗi khi ra quân. Vậy thì cờ bạc nên thờ ai? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Cờ Bạc Nên Thờ Ai Để Gặp Nhiều May Mắn

NỘI DUNG CHÍNH

Cờ bạc nên thờ ai để được may mắn, tài lộc?

Bên cạnh các “hot search” của các anh em trong ham mê cờ bạc như: kỹ thuật chơi cờ bạc lên tay, kinh nghiệm chơi cờ bạc bách phát bách trúng hay mẹo chơi cờ bạc tất thắng… Thì “cờ bạc nên thờ ai?” cũng là một trong những câu hỏi được vô số những anh em yêu thích bộ môn “may rủi” này cực kỳ quan tâm. Bởi nếu thờ cúng được đúng người, đúng cách, thì có thể nâng cao cơ hội chiến thắng của bản thân mình hơn, liệu có anh em nào chơi cờ bạc mà lại không mong muốn điều này cơ chứ. Để giúp các anh em cờ bạc giải đáp thắc mắc cờ bạc nên thờ ai cũng như nâng cao hơn cơ hội chiến thắng, mình sẽ chia sẻ với các bạn một số “ngài” được xem là “vị thần may mắn” trong giới cờ bạc nhé.

Cờ bạc nên thờ ai: Nhị Ca Phong

Một trong những “vị thần” được khá nhiều anh em bạc thủ chia sẻ cho nhau khi gặp câu hỏi “cờ bạc nên thờ ai” thì đó chính là Nhị Ca Phong. Không chỉ là người mang đến sự may mắn, ông còn được biết đến như ông tổ của nghề cờ bạc. Việc thờ ông không chỉ giúp bạn gia tăng cơ hội chiến thắng trong những lượt đặt cược, ván bài mà bạn tham gia. Thậm chí, ông còn được những anh em đam mê bộ môn cờ bạc xem như ông tổ của nghề cờ bạc, và được mọi người tôn thờ, kính nể lập hẳn đền thờ cho ông.

Cờ bạc nên thờ ai: Thờ thổ địa

Cờ bạc nên thờ Ông thổ địa

Theo mặt tâm linh, từ xưa đến nay, thổ địa vẫn luôn được mọi người xem như một nhân vật phụ trách cai quản đất đai, nhà cửa của gia chủ. Do đó, việc thờ cúng Thổ địa không chỉ giúp giữ cho căn nhà yên ổn, xua đi những điều xui rủi, mà còn giúp cho gia chủ gặp thêm những điều may mắn, ăn nên làm ra. Cũng chính vì vậy, không ít anh em bạc thủ tin tưởng và chia sẻ thực tế từ chính bản thân mình rằng, nếu thờ cúng Thổ Địa một cách thành tâm khi tham gia vào mỗi lần đặt cược hay những ván bài mà bạn tham gia. Thì tỷ lệ giành chiến thắng trong những ván bài này sẽ được nâng cao hơn, đồng thời, khả năng được tài lộc, may mắn tìm đến cũng cao hơn hẳn.

Cờ bạc nên thờ ai: Thờ ông thần tài

Có thể nói, thờ ông thần tài chính là đáp án được nhiều người lựa chọn nhất khi được hỏi “Cờ bạc nên thờ ai?”. Bởi theo mặt tâm linh, ông luôn được xem là biểu tượng cho sự đuề huề và may mắn, đặc biệt là về mặt tiền bạc. Chính vì vậy, nếu như bạn là một người đam mê bộ môn cờ bạc, thậm chí nếu coi nó một nghề để kiếm sống, thì việc thờ ông thần tài là hết sức cần thiết nếu như bạn đang mong muốn gặp nhiều may mắn, rước lộc vào nhà. Để có thể cầu may mắn, tài lộc khi thờ ông thần tài, bạn nên đặt tượng của thần tài ở trong nhà, như vậy sẽ giúp cho những ván bài, những ván đặt cược mà bạn tham gia có thể dễ dàng chiến thắng hơn.

Khi thờ cúng các vị thần linh này cần lưu ý điều gì?

Không chỉ thờ cúng các vị thần linh để cầu may mắn khi chơi cờ bạc, mà dù là cầu khấn bất cứ vấn đề gì, chuyện gì thì bạn cũng nên lưu ý những điều sau:

Những điều cần lưu ý khi thờ cúng

– Thắp 3 nén hương cho bàn thờ, đồng thời, khi khấn cầu, cần phải cúng thật thành tâm.

– Khi lời khẩn cầu của bạn đã được đến tai ngài và được ngài giúp cho toại nguyện, thì sau đó nên làm lễ tạ. Việc tạ lễ cũng vô cùng đơn giản, anh em chỉ cần làm một mâm mặn: cơm canh mặn (có thể là giò heo, gà xôi… đều được) và ít hoa quả.

Hy vọng qua bài viết ngày hôm nay, các anh em đã có thể tự trả lời câu hỏi “Cờ bạc nên thờ ai?” và biết cách thờ cúng sao cho đúng. Chúc anh em gặp nhiều may mắn, tài lộc nhé.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *